Tránh 5 sai lầm khi hẹn hò này, chàng trai nào cũng sẽ PHẢI LÒNG bạn!

Nếu không muốn cuộc hẹn hò thất bại và muốn chàng phải lòng bạn ngay từ ngày đầu tiên, các cô gái hãy tránh những sai lầm chết người sau.

1. Đẩy nhanh tiến độ

Vội vàng trong lựa chọn hay đẩy nhanh mối quan hệ là sai lầm nhiều nàng hay mắc phải khi hẹn hò. Sự nôn nóng có thể phá hủy hạnh phúc hay gây nên những sai lầm trong tương lai. Tốt nhất bạn nên kiên nhẫn và lắng nghe trái tim mình để tìm được người yêu thương và phù hợp nhất.

5 sai lầm cần tránh khi hẹn hò nàng nào cũng mắc phải

2. Nói quá nhiều về mình

Nói chuyện, chia sẻ là cách để cả hai hiểu về nhau nhiều hơn. Nhưng dùng thời gian lãng mạn để miêu tả con người bạn hay chia sẻ những cảm xúc của mình với người khác lại không tốt chút nào.

Tiết lộ thông tin về mình vừa phải sẽ khiến chàng thêm tò mò và muốn biết về bạn nhiều hơn ở những cuộc hẹn hay đi chơi tiếp theo.

5 sai lầm cần tránh khi hẹn hò nàng nào cũng mắc phải

3. Tập trung quá nhiều vào điện thoại

Điện thoại là vật không thể thiếu với mọi người. Tuy nhiên, dính chặt điện thoại khi hẹn hò khiến đối phương cảm thấy không thoải mái và được tôn trọng. Dần dần anh chàng cũng sẽ rời xa bạn. Cách tốt nhất bạn nên cất điện thoại trong túi và hết mình cho buổi hẹn hò.

4. Cố gắng tỏ ra mình là người hoàn hảo

Trước mặt đối phương, nàng nào cũng muốn mình hoàn hảo nhất. Nhưng cố gắng tỏ ra bạn là người dịu dàng, tinh tế hay thông minh đôi khi lại phản tác dụng.

Chàng trai yêu bạn sẽ chấp nhận cả những khuyết điểm của bạn. Hãy cứ làm chính mình chứ đừng gồng lên chứng tỏ bạn hoàn hảo.

sai lầm hẹn hò

5. Nói quá nhiều về người yêu cũ của bạn

Hẹn hò chính là thời điểm để cả hai tìm hiểu rõ về nhau. Đừng để câu chuyện quá khứ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn.

Không ai muốn ngồi nghe chuyện về người yêu cũ của người khác cả. Làm như vậy chỉ làm cho anh ấy nghĩ bạn chưa chấm dứt hay còn tình cảm với người cũ. Anh ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng và muốn kết thúc cuộc nói chuyện này.

Ngọc Huyền/Theo Familyshare

SHARE