‘U20 Việt Nam sẽ cay cú ăn thua khi đá với Pháp’

Đó là phát biểu của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn ở buổi tập chiều 23/5, nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp U20 Pháp lúc 15h ngày 25/5 (theo giờ Việt Nam).

HLV trưởng U20 Việt Nam nhận định Pháp là ứng viên vô địch ở U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, U20 Việt Nam không buông xuôi trước đối thủ, mà sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất.

“U20 Pháp có quá nhiều điểm mạnh. Tôi xin phép không liệt kê cụ thể là gì, bởi nếu đánh giá quá cao đối thủ sẽ khiến các cầu thủ bị tâm lý. Tuy nhiên, U20 Việt Nam sẽ không dễ dàng thua trắng trước Pháp như U20 Honduras”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau buổi tập chiều 23/5.

Thuyền trưởng U20 Việt Nam khẳng định U20 Việt Nam sẽ ra sân với khát khao chiến thắng và có một chút “cay cú ăn thua”.

“Nếu chưa thi đấu đã sợ hãi thì chúng ta sẽ không bao giờ có kết quả như mong muốn. Chúng tôi sẽ nhập cuộc với tâm lý phải giành chiến thắng, dù điều này không hề dễ dàng”.


HLV Hoàng Anh Tuấn thua cuộc trước học trò trong màn thách đố dứt điểm trúng khung thành ở buổi tập chiều 23/5.

Nhớ lại trận hòa 0-0 trước U20 New Zealand tối qua, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn một chút tiếc nuối: “Tình huống đó tôi xem lại băng hình thì rõ ràng 100% phải thổi 11 m. Tuy nhiên, trọng tài sai sót trong bóng đá là chuyện bình thường, nhưng tôi nghĩ lúc đó nếu bộ phận trọng tài video can thiệp thì sẽ tốt hơn”.

Tiếng cười thường trực trong buổi tập của U20 Việt Nam kéo dài từ 16h đến 18h ngày 23/5 (theo giờ địa phương). HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết chỉ có 2 cầu thủ bị căng cơ nhẹ là Đình Trọng và Tấn Tài.

Cũng trong hôm nay, ban huấn luyện đã trả lại điện thoại cho các cầu thủ sử dụng trong khoảng 2 tiếng để liên lạc với gia đình, bạn bè.

Theo zing

SHARE