Uống một cốc nước này mỗi sáng cân nặng giảm nhanh hơn uống thuốc

Chỉ với mỗi cốc này buổi sáng, cân nặng của bạn sẽ giảm mà còn vô cùng an toàn cho cơ thể.

Chuyện giảm cân luôn là vấn đề muôn thủa của chị em. Nhiều người phải nhịn ăn, ăn kiêng hay tập luyện mệt mỏi chi với mong ước có thân hình thon gọn hơn. Thế nhưng, nhiều người chưa biết chỉ cần uống những loại nước này buổi sáng, cân nặng sẽ giảm đáng kể đó.

Nước chanh giảm cân

giam-can-nuoc-chanh1

Chanh là loại quả thông dụng, không thiếu trong bếp. Ngoài công dụng làm trắng da, nước chanh hoặc chanh với mật ong, gừng còn giúp cơ thể thanh lọc, thải độc tố cũng như đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Nước lọc giảm cân

uong-nuoc-giam-can

Ít ai biết nước lọc lại có công dụng giảm cân nếu uống thường xuyên vào bữa sáng. Cùng với chế độ ăn khoa học, tập luyện thể dục thì bạn có thể uống nước lọc thường xuyên vào mỗi buổi sáng.

Không những có tác dụng giảm cân tốt, nước lọc còn giúp tạo độ ẩm cho da, đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa và giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

Nước ép dưa hấu

20150804110321-2

Nước ép dưa hấu chứa nhiều các loại vitamin, các khoáng chất cần thiết và đặc biệt nó rất ít calo. Khi bạn ăn dưa hấu hoặc uống nước ép dưa hấu sẽ góp phần giúp bạn tăng cường trao đổi chất, đào thải lượng mỡ thừa, và thanh nhiệt cơ thể. Chính vì những lý do trên mà nước ép dưa hấu luôn là thức uống được đông đảo chị em chọn lựa trong những ngày hè nóng nực.

Nước trà xanh

cach-giam-can-bang-tra-xanh-rat-hieu-qua-0035

Hoặc sau bữa ăn buổi sáng, bạn có thể uống một cốc trà xanh. Trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng. Vì vậy, sau khi ăn nhiều chất béo, bạn nên uống một cốc trà xanh để lượng mỡ nhanh chóng giải phóng. Mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ tiêu hao dễ dàng hơn, từ đó giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng.

Nguồn: phunutoday.vn

SHARE