Vẻ quyến rũ của vợ sắp cưới Taeyang (Big Bang)

Không chỉ được quan tâm với tư cách là vợ sắp cưới của thành viên nhóm Big Bang, Min Hyo Rin còn được công chúng yêu mến vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ.

Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 1

Min Hyo Rin tên thật là Jung Eun Ran, sinh năm 1986 tại Daegu. Cô gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu vào năm 2006.
Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 2
Trước khi chuyển hướng sang diễn xuất, người đẹp từng hoạt động như một ca sĩ. Cô phát hành album đầu tay RinZ vào năm 2007 và ra mắt thêm một đĩa đơn Touch Me trong năm 2008.
Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 3
Không ghi được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc, Min Hyo Rin chuyển hướng sang diễn xuất. Cô xuất hiện trên màn ảnh lần đầu trong bộ phim truyền hình Triple với Lee Jung Jae và Song Joong Ki.
Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 4
Cho đến nay, dù đã tham gia khá nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình nhưng tên tuổi Min Hyo Rin vẫn chưa thực sự nổi bật. Vai diễn ấn tượng nhất của cô là vai cô học sinh lạnh lùng Jung Soo Ji trong bộ phim điện ảnh ăn khách Sunny vào năm 2011.
Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 5
Khuôn mặt cô được công chúng Hàn Quốc ca ngợi là vẻ đẹp hiếm có. Chiếc mũi dọc dừa thẳng và cao của cô cũng là hình mẫu được rất nhiều cô gái lựa chọn để phẫu thuật thẩm mỹ theo.
Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 6
Tae Yang và Min Hyo Rin đã hẹn hò được 4 năm. Cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 5/2015. Trưởng nhóm G-Dragon là người đã giới thiệu Min Hyo Rin đóng chính trong MV 1AM của Taeyang nhằm tác hợp hai người.
Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 7
Khi được hỏi về bạn gái lâu năm, Taeyang luôn khen ngợi người yêu đồng thời tiết lộ cô chính là nguồn cảm hứng để anh sáng tác nhạc. Nam ca sĩ tiết lộ chính nữ diễn viên đã thay đổi con người anh.
Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 8
Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 9
Mặc dù hoạt động với tư cách là ca sĩ kiêm diễn viên nhưng cựu sao JYP không quá nổi bật trong cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Trái lại, vợ chưa cưới của Tae Yang rất đắt lịch chụp hình tạp chí vì ngoại hình quyến rũ.
Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 10
Sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ khoảng 1,6 m nhưng Min Hyo Rin có thân hình tỷ lệ chuẩn cùng đường cong nóng bỏng.
Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 11
 Cô thường được mời làm mẫu các bộ ảnh bikini hoặc trang phục bơi nhằm khoe lợi thế hình thể với số đo 3 vòng nóng bỏng.
Ve quyen ru cua vo sap cuoi Taeyang (Big Bang) hinh anh 12
 Ngày 18/12, cặp đôi chính thức công bố kết hôn vào tháng 2/2018. Đây cái kết ngọt ngào dành cho một trong những cặp đôi được ủng hộ bậc nhất làng giải trí Hàn.

 

Theo Zing

SHARE