Vivo U1 ra mắt giá từ 2,7 triệu

Sản phẩm mở màn dòng smartphone U-series hoàn toàn mới của Vivo.

Tuy là mới nhưng thiết kế của Vivo U1 vẫn không quá khác biệt so với các sản phẩm bình dân khác có mặt trên thị trường, vẫn là một chiếc máy với mặt lưng làm từ nhựa nhưng có hiệu ứng chuyển màu gradient đẹp mắt. Trong khi đó, màn hình của U1 chiếm gần như toàn bộ mặt trước với kích thước 6,2 inch, tỉ lệ 19:9 và đi kèm độ phân giải HD+. Tổng thể kích thước của máy khá cân đối với độ dày 8,28mm và trọng lượng rơi vào khoảng 163 gram.

Cấu hình phần cứng của máy bao gồm chip xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 439, hai tùy chọn RAM và bộ nhớ trong lần lượt là 3/32GB và 4/64GB. Cuối cùng, viên pin dung lượng 4030mAh hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng. Chuyển sang khả năng chụp ảnh, Vivo U1 có cho mình cụm camera kép độ phân giải 13MP và 2MP, trong khi đó camera selfie sẽ là 8MP hỗ trợ phần mềm làm đẹp da cũng như chế độ nhận diện khuôn mặt mở khóa máy.

Vivo U1 sẽ có 3 màu sắc chính là Đen, Tím và Đỏ. Mức giá dành cho phiên bản cấu hình thấp nhất sẽ là 2,7 triệu đồng, trong khi đó phiên bản 4GB RAM sẽ cao hơn một chút là 4,1 triệu đồng.

Theo NgheNhinVietNam