Xiaomi Pocophone F1 sắp về Việt Nam với RAM 8GB chip Snapdragon 845, nhưng giá dưới 10 triệu

Mới đây giám đốc của Xiaomi Việt Nam, Jack Yung đã đăng tải trên FaceBook một trạng thái, hé lộ rằng sắp mang chiếc Pocophone F1 về Việt Nam.

Chính là dòng chia sẻ của Jack Yung, với những bức ảnh của chiếc Pocophone F1 mới được Xiaomi ra mắt tại Ấn độ. Tuy thiết kế và tính năng không có gì độc đáo, nhưng chiếc máy lại sở hữu một cấu hình vô cùng khủng. Với hai phiên bản RAM 6/8 GB cùng với con chip mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 845. Điều này đã làm cộng đồng người hâm mộ của Xiaomi tại Việt Nam “đứng ngồi không yên”.

Màn hình chiếc máy có kích thước 6.18 inch độ phân giải FHD+ với phần “tai thỏ” tương tự iPhone X. Mặt lưng sản phẩm là camera kép 12 MP + 5 MP. Trong khi mặt trước là camera selfie 20 MP. Dung lượng RAM tùy chọn 6 GB/8 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB/128 GB/256 GB. Cùng viên pin 4000mAh có sạc nhanh 3.0, bên trong chiếc máy còn có hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng có hiệu quả 300% so với các máy cao cấp khác.

Cấu hình như flagship nhưng mức giá của chiếc máy thì vô cùng “hạt dẻ”. Tại Ấn Độ mức giá được công bố cho phiên bản Pocophone F1 6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB là 7.99 triệu đồng, còn phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 256 GB chỉ 9.6 triệu đồng. Mức giá của chiếc máy khi về Việt Nam cũng sẽ không thay đổi quá nhiều.

Theo nhiều tiết lộ Xiaomi sẽ có một sự kiện vào ngày 27 tháng 8 tới đây, tại thị trường Đông Nam Á, đây rất có thể là thời điểm mà chiếc Pocophone sẽ được bán ra ở Việt Nam.

Theo TechZ